Công ty Mạnh Hùng

Công ty Mạnh Hùng

Thi công biển quảng cáo

Thi công biển quảng cáo

Văn phòng quảng cáo Mạnh Hùng

Văn phòng quảng cáo Mạnh Hùng

Giám đốc công ty Quảng cáo Mạnh Hùng

Giám đốc công ty Quảng cáo Mạnh Hùng

Tư vấn Quảng cáo Để bạn có được một bảng hiệu vừa phù hợp yêu cầu, vừa tiết kiệm chi phí và bền vững nhất. Chất liệu, kết cấu, phong thủy, ... là những vấn đề rất quan trọng bạn nên quan tâm khi chuẩn bị làm bảng hiệu.
Thiết kế Biển Quảng cáo Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của Quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn
Quảng cáo online Với trên 23 năm kinh nghiệm Mạnh Hùng đã trở thành đối tác uy tín của Google, Cốc Cốc và face book tại Hải Phòng. Hầu hết 100% khách hàng của chúng tôi đều hài lòng về dịch vụ và tiết kiệm 30 – 60% tổng chi phí quảng cáo.

Công ty Mạnh Hùng chúc mừng YODY khai trương cửa hàng thứ 100

Được thành lập vào năm 2014, bắt đầu từ một shop thời trang nhỏ tại Hà Nội. Ôm hoài bão mang cái tên YODY đến những nơi xa hơn, không chỉ ở Viêt Nam mà trên khắp Thế giới. Sau 7 năm đi vào hoạt động với những cố gắng, nỗ lực không ngừng. Đến nay, thương hiệu YODY đã có mặt trên khắp hơn 34 tỉnh thành Việt Nam, từ Bắc vào Trung. YODY đã khẳng định vị thế của mình, ghi danh mình vào danh sách những showroom thời trang uy tín nhất Việt Nam. 

Ngày 16/12/2020 có lẽ một ngày hội lớn đối với các thành viên YODY và cả những khách hàng thân thuộc với thương hiệu này. YODY khai trương cửa hàng thời trang thứ 100. Đây là một bước tiến lớn của YODY, dự đoán rằng tương lai sẽ còn nhiều bước tiến xa hơn nữa. 

Cửa hàng YODY Bắc Giang 3.

Đây là cửa hàng thứ 3 của YODY tại Bắc Giang. Tọa lạc tại trung tâm khu đô thị sầm uất nhất thành phố với diện tích siêu khủng, hơn 4600 m2. Đây là cửa hàng thời trang có diện tích lớn nhất Đông Nam Á được guinness ghi nhận. Khu thời trang, khu vui chơi, giải trí rộng bậc nhất hứa hẹn sẽ trở thành biểu tượng của thành phố Bắc Giang. 

Mạnh Hùng rất hân hạnh được đồng hành cùng YODY trong suốt chặng đường phát triển của mình. Từ những ngày đầu tiên hợp tác YODY thi công hệ thống biển hiệu cửa hàng thứ 50, 60, 70 và bây giờ đến cửa hàng thứ 100. Mạnh Hùng tự hào là một đối tác thân thiết của chuỗi thời trang YODY miền Trung và miền Bắc trong nhiều năm. 

Đối với cửa hàng thứ 100 của YODY này, Công ty CPTM Quảng cáo Mạnh Hùng đã đảm nhiệm vai trò nhà thầu thi công chính nội, ngoại thất cửa hàng. Đây cũng là lần đầu tiên Mạnh Hùng thực hiện việc thi công hệ thống biển hiệu cho cửa hàng thời trang có diện tích lớn như này, hơn 4600 m2. Và không chỉ biển hiệu, Mạnh Hùng còn đảm nhiệm cả về hệ thống đèn led trang trí trong và ngoài cửa hàng, bộ chữ I LOVE BẮC GIANG và màn hình led hơn 360 inch ở mặt tiền. Chúng tôi đã huy động toàn bộ đội ngũ nhân công giỏi tay nghề để hoàn thành dự án này trong vỏn vẹn 20 ngày, sớm hơn 10% so với thời gian yêu cầu. 

Cửa hàng YODY 4 mặt tiền với diện tích hơn 4600 m2

Mặt tiền chính của YODY Bắc Giang cùng màn hình Led hơn 360 inch do Mạnh Hùng thi công.

Bộ chữ I Love Bắc Giang do Mạnh Hùng thực hiện.

Cửa hàng YODY nhìn từ trên cao.

Vào buổi lễ khai trương cửa hàng thứ 100, ban Giám đốc của Mạnh Hùng cũng có mặt tại Bắc Giang để chúc mừng YODY.  Mong rằng YODY sẽ ngày càng phát triển hơn. Không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác nữa. Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi lễ khai trương của YODY. 

Ông Trần Xuân Dưỡng - Giám đốc Điều hành Công ty Quảng cáo Mạnh Hùng, Ông Đỗ Ngọc Tôn - Giám đốc Kinh doanh cùng ban Giám đốc YODY.

Buổi lễ khai trương cửa hàng YODY.

Buổi lễ khai trương diễn ra tốt đẹp với sự tham gia của nhiều người nổi tiếng cùng khách hàng.

____________________________________________________

Công ty Cổ phần Thương mại Quảng cáo Mạnh Hùng

Trụ sở: 5/87 Tô Hiệu, Trại Cau, Lê Chân, Hải Phòng
Chi nhánh Hà Nội: Ngõ 12B phố Thạch Cầu, Long Biên, Hà Nội
Chi nhánh Hải Phòng: Kho 72, Ngõ 72 Lạch Tray, Ngô Quyền, Hải Phòng
Văn phòng giao dịch: 373 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
Chi nhánh Thái Bình: Số 271 Phan Bá Vành, Kỳ Bá, TP Thái Bình

Hotline: 0944.336.336

 
10 Lý do bạn chọn chúng tôi
  • Đội ngũ nhân viên thiết kế chuyên nghiệp
  • Xưởng sản xuất đa năng đáp ứng tốt nhất yêu cầu của quý khách
  • Phong cách làm việc chuyên nghiệp và nhanh nhẹn, đơn giản
  • Giá thành cạnh tranh và rẻ nhất
  • Giao hàng tận nơi cho khách hàng
  • Chiết khấu cao cho người đặt hàng
  • Thời gian sản xuất cũng như thi công nhanh
  • Đến tận nơi tư vấn và ký hợp đồng
  • Hình thức đặt hàng - thanh toán đơn giản
  • Luôn luôn lắng nghe - luôn luôn thấu hiểu
Đối tác khách hàng